Sản phẩm Juvian


Juvian



















Là môi trường dinh dưỡng cho da, Juvian có khả năng Chăm sóc da, dưỡng da, ngăn chặn lão hoá da cũng như hạn chế xuất hiện nếp nhăn và làm giảm nếp nhăn trên da, phục hồi các tế bào da, tăng cường sức đề kháng của da chống lại các tác động từ môi trường. Hỗ trợ chăm sóc da sau điều trị một số bệnh lý về da như sau điều trị trứng cá, sau điều trị nám da, sau điều trị dị ứng hoặc các tổn thương trên da.
Juvian cung cấp một môi trường nuôi dưỡng cho tế bào da, bảo vệ da. Với các dưỡng chất quan trọng cho khả năng hấp thu tối đa, và đặc biệt an toàn, Juvian sẽ mang lại cho làn da của bạn một sức sống mới, da được giữ ẩm và trở nên mềm mại.
Một sản phẩm chăm sóc da thuộc các dòng JuviSkincare của Công ty cổ phần Sinh học và Y học tái tạo FBM, dựa trên bản quyền  phát minh của PGS.TS.BS Phan Toàn Thắng, một trong những chuyên gia về công nghệ tế bào và tế bào gốc, Juvian  là sản phẩm nền tảng trong liệu pháp chăm sóc da từ gốc.
Cũng như các dòng sản phẩm JuviSkincare khác, Juvian chứa các thành phần giúp tăng cường sức đề kháng của da và chống lão hóa da như các axit amin, các vitamin, Collagen, Axit Hyaluronic và các dưỡng chất vi lượng ngoại bào. Đây là những chất tự nhiên vốn có trong cơ thể và có khả năng duy trì cấu trúc bền vững của da, duy trì độ ẩm thích hợp làm cho da căng mịn, đàn hồi tốt và hỗ trợ cho các tế bào gốc da. Hàm lượng của chúng trong da giảm dần theo thời gian và trở nên thiếu hụt khi bạn nhiều tuổi hơn, dẫn tới tình trạng da khô, không còn căng mịn, kém đàn hồi và xuất hiện các nếp nhăn cũng như các biến đổi về sắc tố trên da. Khi bổ sung, những chất này được hấp thụ một cách tốt nhất qua da, nhờ đó làm hạn chế xuất hiện nếp nhăn và làm giảm các nếp nhăn trên da, màu sắc da trở nên sáng hơn, tươi trẻ và mang một sức sống mới.
Sản phẩm không chứa chất bảo quản, và được sản xuất trong điều kiện vô trùng.
1. Thành phần
Aqua, D-Glucose, L-Glutamine, Anti oxidants (Glutathione), L-Proline, L-Cysteine hydrochloride.H2O, L-Lysine hydrochloride, Choline chloride, i-Inositol, L-Arginine hydrocholoride, Soybean Extract, Soluble Collagen-Type 1, Vitamin C, Hyaluronic Acid.
2. Công dụng
- Juvian là công thức hoàn hảo cho việc chăm sóc da với các thành phần dinh dưỡng quan trọng, bao gồm Collagen và Axit hyaluronic làm cho da mịn màng, sáng hơn.
- Juvian có tác dụng ngăn chặn lão hoá da, hạn chế xuất hiện nếp nhăn và làm giảm nếp nhăn trên da.
- Juvian tăng cường sức đề kháng của da chống lại các tác động từ môi trường.
- Juvian hỗ trợ chăm sóc da sau điều trị một số bệnh lý về da như sau điều trị trứng cá, sau điều trị nám da, sau điều trị  dị ứng hoặc các tổn thương trên da.
Ngay sau khi sử dụng sản phẩm, nếu bạn cảm thấy da bạn mềm, mịn và ẩm hơn có nghĩa là sản phẩm bắt đầu phát huy tác dụng, da bạn đang ở trong điều kiện  chống lão hoá tốt nhất.
3. Đóng gói
Đóng tuýp Eppendorf vô khuẩn 1ml, hộp 14 tuýp.
Eppendorf là tuýp được các nhà khoa học dùng trong các phòng thí nghiệm, mặt trong được tráng Silicon chống bám dính, chịu được hấp nhiệt độ cao, và có thể lưu trữ trong điều kiện nhiệt độ thấp.

4. Thời hạn sử dụng và bảo quản


- Thời hạn sử dụng 24 tháng.
- Bảo quản trong điều kiện nhiệt độ 2-8 độ C và khô ráo (ngăn mát tủ lạnh).
5. Cách sử dụng


- Rửa sạch mặt, tẩy trang, thấm khô da trước khi dùng
- Dùng ngón tay thoa đều sản phẩm lên da, massage nhẹ nhàng cho đến khi sản phẩm thấm đều vào da
- Nếu dùng 2 lần/ngày, dùng vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Nếu dùng 1 lần/ngày tốt nhất dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ.
- Để có kết quả rõ rệt, tối thiểu nên sử dụng sản phẩm trong vòng 4 tuần. Sử dụng sản phẩm thường xuyên và lâu dài sẽ cho kết quả tốt nhất.
6. Lưu ý


- Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da
- Có thể sử dụng sản phẩm cho các vùng da khác nhau trên cơ thể
- Khi đã mở nắp tuýp sản phẩm, tốt nhất nên sử dụng hết. Nếu không dùng hết có thể để ngày hôm sau nhưng vẫn bảo quản lạnh và không nên để quá 24 giờ. Khi dùng lại cần kiểm tra, nếu có dấu hiệu nhiễm khuẩn (vẩn đục, mùi khó chịu) thì bỏ.
- Không sử dụng sản phẩm lên vùng da có mụn trứng cá đang viêm hoặc vùng da có tổn thương đang nhiễm trùng.
- Tránh tiếp xúc trực tiếp sản phẩm với mắt, không uống
- Juvian không làm ảnh hưởng đến việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác. Nếu bạn đang sử dụng đồng thời nhiều sản phẩm chăm sóc da, nên sử dụng Juvian trước, đợi sau 15 – 20 phút sau bạn có thể sử dụng các sản phẩm khác.
- Màu sắc của sản phẩm có thể thay đổi chút ít theo môi trường bảo quản. Sự thay đổi này hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm
- Trong điều kiện vận chuyển sản phẩm, có thể để sản phẩm trong điều kiện nhiệt độ thường trong vòng 24 giờ mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Khi vận chuyển sản phẩm với thời gian quá 24 giờ, tốt nhất nên vận chuyển trong hộp cách nhiệt cùng với đá lạnh, gel lạnh.
    Sản phẩm đã được công bố tiêu chuẩn chất lượng số 130/10/CBMP-HN
    Sản phẩm được giới thiệu và phân phối bởi các đại lý, nhà phân phối được ủy quyền trên toàn quốc.
    Giá bán lẻ trên toàn quốc: 595.000 VND/hộp
    www.juvian.com.vn

    Mọi Thắc Mắc về Sản Phẩm vui lòng đặt câu hỏi phía dưới.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét